RSS

About ArGuu

เกี่ยวกับผู้จัดทำ blog arguunaja
สวัสดีครับ ผมชื่ออากู๋น่ะครับ อย่าเพิ่งงงว่าทำไมถึงชื่ออย่างนี้ คือชื่อนี้เป็นฉายาสมัยที่ผมศึกษาอยู่ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีครับ ส่วนที่มาที่ไปก็… ^.^  ต่อมาเมื่อเรียนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (น้ำหนักขึ้นจากสมัยมัธยม 30กว่าโล)  เพื่อนๆจะเรียกว่า ไอ่อ้วน  เสี่ยครับ เสี่ยขา(แลดูเสียหายเนาะ)  ดร.สลัมด์ ไจแอนท์มั่งหล่ะ และก็บลาๆๆ อีกเยอะแยะครับ ที่ผมชอบสุดก็เวลาเรียกว่า ดร. สั้นๆ ดูมีความรู้ดี  ถ้าเรียกเต็มๆนี่ =.= เสียเลยแหละ แหะๆ

ในช่วงที่ศึกษาอยู่สมัยมัธยม(ยังละอ่อนอยู่) ผมเรียนที่อัสสัมชัญธนบุรีครับ
ปัจจุบันผมกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี  อยู่สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้นปีที่4(2555)
ขณะนี้(พฤษภาคม – สิงหาคม 2555) ผมกำลัง สหกิจศึกษาอยู่ที่ ฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science and Technology Knowledge Services: STKS) สังกัดสำนักงานกลาง สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)  ในตำแหน่งผู้ช่วยนักสารสนเทศครับ

blog arguunaja นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์ สำหรับรายงานการฝึกงานให้พี่ๆที่ผมทำงานอยู่ได้ทราบกัน  โดยผมได้สอบถามแล้วว่า สามารถใส่เนื้อหาอื่นๆที่ผมสนใจลงเพิ่มไปได้ซึ่งผมก็อยากจะทำต่อยอดไปเรือ่ยๆอยู่ ในส่วนของการจัดทำการรีวิวอาหาร หรือ ArGuu กินโชว์ นี่ผมค่อนข้างตั้งใจอยู่ ร้านที่ผมจะทำต้องไปประมาณสองถึงสามรอบถึงจะทำรีวิวออกมาซักรอบนึง เนื่องจากก่อนที่จะเผยแพร่ข้อมูลอะไรออกไป ก็อยากให้ข้อมูลที่ใช้มันจริงและชัดเจนที่สุด

 

ใส่ความเห็น