RSS

ร้านป้า M5 หอพักกอล์ฟแมนชั่น

17 ต.ค.

สวัสดีครับ วันนี้พิเศษนิดหน่อยไม่ใช้ร้านอาหาร เป็นร้านขายข้างทางนี่แหละ อยู่ตรงหอพักกอล์ฟแมนชั่น ใกล้ๆกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต   มาย้อนความกันซ่ะหน่อย  วันแรกที่ได้มาอาศัยอยู่หอพักนี้ นี่เป็นร้านแรกๆที่ผมได้แวะกิน เนื่องมาจาก เห็นคนถือถ้วยโฟมเดินผ่านหน้า แล้วแบบของที่เค้ากินอ่ะ น่ากินมากๆๆๆ  ผมเลยเดินดูว่าร้านไหนน้อ สุดท้ายเจอร้านนี้ครับ เป็นป้ายืนขายอยู่ มองตอนแรกเหมือนร้านขายพวกลูกชิ้นธรรมดานี่แหละ  แต่มีสิ่งหนึ่งที่เรียกสายตาของผมให้หยุดมองได้ คือเจ้าแป้งทอดแท่งสี่เหลี่ยมผืนผ้ามนๆนี่ ผมคิดล่ะว่านี่แหละที่คนนั้นกินแล้วเดินผ่านผมไป

หลังจากยืนดูอยู่ซักครู่  ก็ลองถามป้าดู ว่าคืออะไร ป้าแกก็ดันเรียกไม่ถูกซ่ะอีก บอกแค่ว่ามีไส้อยู่สามไส้ คือ แฮมชีส  กุ้งสลัด และกุ้งชีส  อ่า(ผมชอบกินชีสมากๆ)   วันแรกเลย ผมลองสั่งแฮมชีสกับกุ้งชีทมากินก่อนครับ กำลังอุ่นๆเลยแหละ ชิ้นละ 15บาท ราคา กำลังดี ไม่แพงไม่ถูก ยอมรับได้ กินวันล่ะสองชิ้นกำลังดีครับ  วันต่อๆมาผมชอบครับก็มาลองกินกุ้งสลัดดูบ้าง กินติดต่อกันสองสัปดาห์กว่าจากนั้นก็ไม่ค่อยได้กินเท่าไหร่ล่ะ เดินไกลผมขี้เกียจเดิน แหะๆ

รูปจากซ้ายน่ะครับแฮมชีส กุ้งชีส และก็กุ้งสลัดจ้ะ  ส่วนตัวผมชอบกุ้งชีสที่สวดล่ะ เหะๆ กุ้งตัวขนาดเดียวกับข้าวผัดกุ้งในเซเว่นอะครับ

เวลาทำใส่ถ้วยกระดาษ จะทำลักษณะนี้ครับ ทุกๆชิ้นที่ถูกตัด มีไส้อยู่แน่นอนครับ  ก่อนจะกินนี่

ก่อนจะกินนี่กลิ่นชีสลอยมาเข้าจมูก น้ำลายไหลเยย เหะๆ พอกัดไปนี่จะกรอบนิดๆ กรอบเกร็ดแป้งรอบๆน่ะครับ พอกัดไปก็จะเจอความนุ่มล่ะ แล้วรสชาติ กุ้ง น้ำสลัด กลิ่นแฮมก็จะออกมาให้เราได้สัมผัส ด้วยลิ้นด้วยจมูก อ่า อร่อยจริงๆน่ะ กลิ่นเปล่าๆจะเลี่ยนมากๆถ้ากินเกินสองคำ สองคำแรกยังโอเค  ทีนี้ก็เพื่อความอร่อยมากขึ้น มีซอสมะเขือ และซอสพริกให้เพิ่มรสชาติ นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้มหวานนนนนน สามารถเพิ่มถั่วได้ตามต้องการด้วยน่ะเอ้อ

สำหรับครั้งนี้ขอบคุณมากน่ะครับที่ติดตามอ่านกัน มีสิ่งใดจะติกันก็แนะนำมาได้น่ะครับ  ครั้งต่อไป เป็นทริปพิเศษจ้า ร้านอาหารที่ฮ่องกง ไปกินมาแล้วพี่ๆน้องๆผมชอบกันเลยจะเอามาลงให้ได้ดูกันซักนิดน่ะ สวัสดีครับ… ArGuu

 
ใส่ความเห็น

Posted by บน ตุลาคม 17, 2012 นิ้ว ArGuu กินโชว์

 

ป้ายกำกับ: , , ,

ใส่ความเห็น