RSS

Day39 3/7/55

03 ก.ค.

เย้ๆๆๆๆ สวัสดีครับ วันที่39ล่ะ แวบเดียวเองเนาะ ช่วงนี้รู้สึกอะไรมันเต็มหัวไปหมดไม่รู้ ความจำสับสนทับซ้อนกันไปหมด
วันนี้เริ่มทำงานช่วงเช้าก็นั่งทำ server2go ที่รักต่อ อยู่กันมาหลายวัน เฮ้อ จั๊กจะรัยเยอะแยะ  ก็นั่งทำไปไม่เท่าไหร่ พี่หมีก็มา ถามเกี่ยวกับที่จะไปโรงแรมว่าจะไปยังไงกลับยังไง ก็เลยบอกไปว่า ขาไปวันแรกก็ไปกับพี่เฟริส แล้วพี่เฟริสก็กลับมาส่ง แต่วันต่อๆไปต้องไปเองเพราะพี่เฟริสต้องเยี่ยมญาติของพี่เค้า  พี่หมีก็เลยบอกให้ผมนอนโรงแรมเลย เดี่ยวพี่หมีจะจัดให้ ก็เลยยิ้มเลย แล้วก็พี่หมีให้กลับได้ประมาณ11โมง ไปเก็บเสื้อผ้ารอ  ผมก็เลยนั่งทำงานไปได้อีกซํกพัก ซัก11โมงครึ่งกว่าๆก็เลยเก็บของกลับหอเลย  ถึงหอก็เก็บเสื้อผ้าอย่างไว กลัวพี่เฟริสจะมาเร็ว เก็บเสร็จ ลงไปจะเอากุญแจห้องฝากให้เพื่อนไว้ เดินไปร้านอาหารก็ดันผิด ร้านหนังสือก็ไม่เปิด เลยเดินหิ้วกระเป๋าสองใบนั่นแหละ เดินไปร้านตัดผม ฝากกุญแจเค้าไว้ แล้วก็เดินมากินข้าวที่โรงอาหารข้างหน้า ซักเกือบๆเที่ยงผมก็เสร็จล่ะ นั่งรอพี่เฟริสอยู่ข้างล่าง ไม่กล้าขึ้นห้องกลัวพี่เฟริสจะมาถึง นั่งไปมาก็ยังไม่มา เลยโทรถามดู อ่อ พี่ๆเค้าขนของกันอยู่ ผมเลยรู้สึกผิดเลยเหอๆ มาอู้อยู่ห้องสบายใจเฉยเลย แต่พี่เฟริสก็บอกไม่เป็นรัยคนช่วยเยอะแยะ ผมก็เลยโอเค นั่งรอข้างล่างเหมือนเดิม
ซํกบ่ายกว่าๆพี่เฟริสก็มารับถึงฝั่งหอผมเลย ผมดีใจมากเลยพี่เค้าห่วงผมกันสุดๆ คือตอนแรกพี่เค้าโทรมาผมก็เดินออกไปจะถึงสะพานลอยล่ะ รถพี่เฟริสมาจอดอยู่ข้างๆผมทางขวาเฉยเลย เห็นทะเบียน กบ ก็รู้ล่ะว่าพี่ชัว ^^  ผมไปกับพี่เฟริสกับพี่เปิ้ล ออกไปกัน ถึงก็เย็นๆล่ะอ่ะ เพราะไปหลงทางนิดหน่อย เลยเตลิดยาวเลย ไปโผล่นุ้น สนามม้า  พอไปถึงที่โรงแรม พี่ๆเค้าก็จัดเก็บอะไรกันหมดล่ะอ่า ผมเลยว่างเลย ได้ช่วยรัยนิดหน่อยเองก็หมดหน้าที่แล้ว วันนี้เลยเป็นวันอู้สุดๆของผมเลย

สภาพห้องพักที่ไปพักสองคืนครับ  มีเสื้อตากอยู่ด้วย  เอามาแบบยังไม่แห้ง แหะๆ

 
ใส่ความเห็น

Posted by บน กรกฎาคม 3, 2012 in ArGuu Coop

 

ใส่ความเห็น

 
