RSS

Day13 25/5/55

25 พ.ค.

          สวัสดีครับท่านๆผู้มีเกียรติทั้งหลาย วันนี้ ก็วันศุกร์หรรษาแว้ว เหะๆ  วางแผนไว้ว่าเย็นๆเลิกงานจะไปที่ฟิวเจอร์รังสิต  มีเดอะสตาร์8มา 4คนคือ ฮั่น แกงส้ม สมายด์ เฟรม   ผมอยากจะไปดูสมายด์ เลยนัดกะเพือนไว้กันตอนเย็นหลังเลิกงาน
          ช่วงเช้าผมก็ได้ทำบล็อคนิดหน่อย แล้วคนอินเดียเค้าก็มาซักประมาณ8.45ได้ ก็มาเร็วกว่าที่คิดไว้   เช้าๆมาก็วุ่นเลยแหละ เค้าไม่มีเน็ตใช้ ผมเลยลงไปขอรหัสเน็ตแบบวันนึงให้พอขึ้นมาก็งงเค้าวุ่นๆรัยกันน้อ อ่อ คือพี่ๆคิดว่าเค้าไม่มีรหัสเลยจะล็อคอินให้กันล่ะสงสัยล็อคอินกันไม่ได้เลยวุ่นนิดๆ   ผมเลยให้สองรหัสที่ผมขอมาไปก็โอเคจบ  หลังจากนั้นเค้าก็จะเริ่มทดลองทำกันจริงๆ ผมเลยถามพี่เค้าว่าต้องอัดรัยอีกมั้ย สรุปคือไม่ต้องอัด ผมเลยว่าง  มานั่งทำjoomlaของผมต่อ โดยวันนี้ผมนั่งเพิ่มข้อมูลพวกไฟล์textต่างๆ   เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับโรคมะเร็ง  โดยผมได้ทำการเรียงๆข้อมูลไว้ล่ะ  แค่เอามาแยกหมวดลงในบทความ  แต่ก็แก้หลายรอบอยุ๋น่ะ  เกี่ยวกับพวกเรื่องวรรค
          ช่วงเที่ยงๆก็ โอกาสทองของผมอีกล่ะ ได้ออกไปกินอาหารที่ร้านครัวสุวิจน์กะพี่ๆเค้าล่ะก็คนอินเดีย   คือพี่เค้าพยายามหาที่กินทีดูดี มีบรรยากาศที่น่าประทับใจซ่ะหน่อย  เลยไปที่นั่นแหละพอไปถึงน่ะ แวบแรก เหมือนบ้านคนเฉยๆแฮะ พอเข้าไป อ่อเค ร้านอาหาร คนเยอะใช้ได้เลย  มีคนนั่งประมาณ25โต๊ะ ไม่รวมข้างนอกที่ไม่มีหลังคา   คนกินรวมๆเกือบร้อยอยู่  แต่มีพนักงานเสริฟหลักๆอ่ะ สองคน อีกคนคอยเช็คบิลด้วย ล่ะก็มีคนเข้าๆออกอยู่อีกคนนึง  รวมๆคือพนักงานบริการน้อย ทำให้บริการไม่ทั่วถึง อันนั้นยังพอทน  หน้าตาพนักงานนี่แบบว่า -.- ไร้อารมณ์  ไปจนถึง อารมณ์บูด  เอ่อ ไม่อยากทำก็ไม่ต้องมาทำสิคร๊าบบบ   แต่ยังดีน่ะอาหารโอเคอยู่ +บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับลมเย็นๆพัดมาเบาๆนี่ก็พอให้อภัยกันได้อ่ะน่ะ
          ช่วงบ่ายก็กลับมาทำjoomla ที่รักของผมต่อ ตกเย็นซักสี่โมงกว่าๆ ก็ลาคนอินเดียล่ะ  เลยได้ทำหน้าที่ตากล้องอีกซักรอบก่อนเค้าจะไปกัน  หลังเลิกงานก็กลับหอเปลี่ยนเสื้อผ้านิดๆไปฟิว  ไปถึงก็ยืนรอเพื่อนไม่มาซักที  โทรมาอีกทีเค้าไปเวทีล่ะ ผมยืนรอข้างหน้า เหอะๆ พอเข้าไปก็ทันตอนสมายด์ร้องพอดี เหะๆ น้องน่ารักจัง  ได้ร้องสามเพลงดว้ย ต้องชมไหวพริบน้อง เค้าเปิดเพลงผิด น้องก็ร้องซ่ะเลย เป้นคนอื่นอาจยืนนิ่งล่ะ  เพลงที่สองก็เพลงน้องอ่ะแหละ เพลงสามก็L.O.V.E โอเค สบายใจล่ะผม
          สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ…ArGuu

 
ใส่ความเห็น

Posted by บน พฤษภาคม 25, 2012 in ArGuu Coop

 

ใส่ความเห็น

 
